Friday, April 14, 2006

hehehe..finally, i have one...thanks mich! =) well this is my first time to blog..actually i dnt knw wat to write..pero parang diary din to eh,online nga lang.. Today is my rest day pero ndi namn ako mkpahinga kc i have to help my parents to clean the house eh,dadating kc cla tita phin,may tourist nnman kme..hehehe... Kainis gusto ko pa naman mag magic sing eh ang dami pang ggwin d2 sa bahay..hehehe..
Hayy ang tagal magonline ni arman..pero txted me naman knina...Im soooo lucky to have him in my life.I could not ask for more.. He's soooo pasensyoso...hehehe..bad girl ata ako..hehe... Neways, bngyan ako ni papa ng module bout how to speak cantonese... its very hard tlga to study cantonese..pero i tnk pag tumagal nko sa PUMA mukhang matuto ako,mga intsik na ksma ko eh...unti unti na nga ako natuto eh,bumabalik na ulit ung dati kong alam about speaking cantonese..oh well, i have to go now....maya ulit hehehe..balik paglilinis nnamn....hehehehe.

1 comment:

Anonymous said...

chowla chowla!