Friday, October 17, 2008

Whew!!!!

hayyy... nanghina ako dun ah. Ngayon ngayon lang,Pauwi na kame ni mama ng biglang nhulog at ang engagement ring ko sa KCR Train, nung una nakuha ko pa binigay nung intsik and habang sinusout ko na bglang shet.. for the 2nd time nalaglag nnaman sa umaandar na train. Shet! ndi ko alam tlga ggwin ko. Ang daming tao sobra sa train. Wla na kme pake kung ano ssbhn ng mga tao. Mukhang kmeng sira. Pero buti nlng mababait yung mga intsk na nsa train yung iba tumulong sa pagtingn sa floor.
My mom kept blaming me kc last week pa lang sinasabihan na nya ako na tanggalin ko muna kc lumawag na nga sakin. At sabi nya lagot ka kay arman magagalit sayo un. Super kinakabahan nko kc ndi ko alam kung san namin hahanapin. Panic mode na ako kc 3 stations nlng baba na kme. I told my mom na iwan nlng ako hanggang dulo nlng ako para hanapin pero cympre ndi nya ako iniwan sa train, hanap pa din ng kme ng hanap. hanggang sa dumating na yung dulo ng station, we have no choice but to go back without my ring. arman kept calling me at ayaw pa nya maniwala nung una. Super nalungkot ako grbe bigay ni arman yun at super important yun sa akin at mahal na mahal ko yun, ang daming memories nun. at engagement ring namin yun.Then sabi ni arman papatunaw nlng daw nya yung kanya. pero sabi ni mama iba pa din cympre yung original.

Eto na pag dating ng bahay,pincheck ko agad yung yung mga dala dala namin.......Daran! we were surprise to see my engagement ring sa grocery bag na dala ni mama.ndi namin inexpect kc malayo yung plastic bag pero cguro tumalsik. I was like superrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr happy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! tnwagan ko agad c arman at natuwa na ulit ako hahaha sabi ko sayang kc nkta ko para bbili mo ulit ako. sabay tawa oo nga eh, naicp ko yun eh. haahahah. Sarap ng feeling grbe :)

No comments: